KHAI GIẢNG LỚP HUẤN LUYỆN,  BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHO LỰC LƯỢNG BẢO VỆ TRÊN TÀU

KHAI GIẢNG LỚP HUẤN LUYỆN,  BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHO LỰC LƯỢNG BẢO VỆ TRÊN TÀU

      Thực hiện luật đường sắt có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/218, ngày 15/5/2018 Chính phủ có Nghị định số 75/2018/NĐ-CP quy định về tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn, trang thiết bị, trang phục, phù hiệu và công cụ hỗ trợ của lực lượng bảo vệ trên tàu. Để góp phần thực hiện Luật đường sắt và Nghị định 75/2018. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công an và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc phối kết hợp xây dựng và biện soạn chương trình, giáo trình huấn luyện giảng dậy cho lực lượng bảo vệ trên tàu của Tổng công ty đường sắt Việt Nam.

Sau 02 khóa năm 2008 (03 lớp) và năm 2013 (01 lớp) đã huấn luyện được với 04 lớp gần 500 lượt cán bộ chiến sỹ bảo vệ trên tàu.

Sau nhiều năm công tác một số các Đ/c nghỉ chế độ một số chuyển làm nhiệm vụ khác. Năm 2019 thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng công ty ĐSVN khóa huấn luyện thứ 03 được thành lập với 02 lớp 162 học viên;

Hôm nay ngày 07/11/2022 tại Trường Cao đẳng ĐS rất vinh dự được chào đón các đồng chí đại biểu và học viên về dự buổi khai mạc khóa huấn luyện  BDNV cho lực lược bảo vệ trên tàu năm 2022.

Đến dự buổi khai giảng, về phía Bộ Công An có các đồng chí:

– Thiếu tướng Nguyễn Văn Minh – Phó cục trưởng Cục cảnh sát giao thông.

– Thượng tá Nguyễn Hồng Long – Phó Trưởng phòng phụ trách phòng  9 Cục Cảnh sát Giao thông.

Cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ phòng 9 tham gia giảng dạy và quản lý lớp học.

Về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có:

Ông Phan Quốc Anh – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam

Ông Trần Cao Thắng – Trưởng ban AN-ATGTĐS.

Về phía Trường Cao đẳng Đường sắt có:

Bà Phan Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Đường sắt cùng toàn thể 53  học viên đến từ 02 đơn vị vận tải của ngành Đường sắt tham gia trong khóa huấn luyện này.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai giảng.

 

 

Tin Liên Quan