Chủ tịch Vũ Anh Minh thăm và làm việc tại trường

Bí Thư Đảng Uỷ, Chủ Tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam Vũ Anh Minh cùng đại diện các ban chuyên môn của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thăm và làm việc với lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính K44 (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam)

Ngày 07⁄11⁄2017, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Vũ Anh Minh đã đến thăm và làm việc với  lớp Trung cấp lý luận chính trị – Hành chính K44 tại Trường Cao đẳng Đường sắt.

 

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Đồng chí Phạm Văn Chánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tình hình và kết quả học tập và hoạt động của lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính trong thời gian học tập tại nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Vũ Anh Minh đã có buổi nói chuyện trao đổi cởi mở, với các học viên của lớp  Trung cấp lý luận chính trị, sự cần thiết phải hoàn thiện bằng lý luận chính trị để nâng cao bản lĩnh chính trị trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.  Thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và định hướng phát triển của đường sắt trong thời gian tới. Ông tin tưởng rằng, với định hướng đúng đắn, truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và với sự quan tâm của các ban ngành của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Tổng Công ty ĐSVN sẽ có những bước đột phá phát triển bền vững.

Đại diện lớp trung cấp lý luận chính trị – hành chính phát biểu cám ơn sự quan tâm đặc biệt của Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty ĐSVN và Lãnh đạo Trường Cao đẳng Đường sắt đã tạo điều kiện để lớp học ổn định, phát triển đạt được kết quả cao trong học tập thời gian qua.

Chương trình làm việc thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và là sự động viên khích lệ to lớn đối với lớp trung cấp lý luận chính trị – hành chính./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

Tin Liên Quan