Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2017)

Sáng ngày 31/7/2017 tại Trường Cao đẳng Đường sắt, Đảng bộ, chuyên môn, Đoàn Thanh niên Nhà trường tới chúc mừng Công đoàn Trường nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tham dự chúc mừng có  đồng chí Phạm Văn Chánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo chuyên môn.

Phát biểu trong buổi chúc mừng đồng chí Phạm Văn Chánh  đã nhắc lại lịch sử hào hùng qua các thời kỳ của Công đoàn Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh những kết quả mà Công đoàn Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Thay mặt BCH Công đoàn, Đ/c Nguyễn Trọng Thiệp – Chủ tịch Công đoàn trường, đã tổng kết lại hoạt động Công đoàn của Nhà trường trong 6 tháng đầu năm và đưa ra phươnghuớng hoạt động thời gian tới. phát biểu trong buổi chúc mừng đồng chí Nguyễn Trọng Thiệp nhấn mạnh:  “Đây là sự ghi nhận và động viên to lớn của Đảng uỷ, chuyên môn đối với Công đoàn Nhà trường, BCH Công đoàn Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, hoàn thành những chỉ tiêu đề ra trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của BCH Đảng uỷ, Chuyên môn và của cán bộ, viên chức, Nhân viên của Nhà trường”.

Tin Liên Quan